• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Sôi nổi Hội thi nấu ăn “Gắn kết - Đoàn viên - Chia sẻ” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức thi nấu ăn nhằm kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam.

Chiều ngày 20/10/2023 Công đoàn cơ sở Sở TT&TT tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Gắn kết - Đoàn viên - Chia sẻ” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm giáo dục các giá trị truyền thống của người Việt Nam, tình cảm gia đình, sự tôn trọng phụ nữ, nâng cao ý thức về vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, trong giáo dục và nuôi dạy con cái...

Nội dung hội thi gồm có 3 phần: Nấu ăn, trang trí và thuyết trình, mỗi đội chuẩn bị 03 món dự thi, các món ăn khác nhau trong thời gian tối đa 45 phút, thời gian thuyết trình tối đa 7 phút.

stt.jpg

Hội thi nhằm tạo điều kiện để nữ đoàn viên công đoàn công chức, viên chức, người lao động cơ quan có cơ hội giao lưu, chia sẻ, học tập những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong công tác, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua “phụ nữ hai giỏi” góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Chỉ trong 60 phút, hai đội dự thi với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi, đã nhanh chóng thể hiện mâm cơm không chỉ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, giàu dinh dưỡng mà còn được trình bày sinh động hấp dẫn với những chủ đề gắn bó với quê hương và đặc sản của Phú Yên. Điều ấn tượng là thành viên của hai đội là nam nhưng đã chế biến nhiều món ăn ngon trông đẹp mắt và hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn gia đình.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã khá vất vả trong việc chọn ra các đội đoạt giải, tuy nhiên Ban Giám khảo đã thống nhất quyết định trao đồng giải nhất cho hai đội dự thi.

Tác giả: Tin và ảnh: Ý THIÊN

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top